ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบเปิดร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม เพื่อพัฒนาการอธิบายทางวิทยาศาสตร์ ความเข้าใจมโนมติวิทยาศาสตร์ และการรับรู้ต่อสภาพแวดล้อมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง การเปลี่ยนสถานะของสสาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECTS OF OPEN INQUIRY LEARNING AND AUGMENTED REALITY ON GRADE 11 STUDENTS TO DEVELOP SCIENTIFIC EXPLANATION, SCIENTIFIC CONCEPTUAL UNDERSTANDING AND PERCEPTION TOWARD SCIENCE LEARNING ENVIRONMENT OF STATE CHANGING OF MATTERS |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1) โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
22 ตุลาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.645/2565 ลว. 12 ตุลาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
22 พฤศจิกายน 2565 |
ต้น/2565 Turnitin 21% |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|