2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645050134-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กมลชนก จ่าภา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KAMONCHANOK JAPA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 176/2568 ประกาศ ณ วันที่ 1 กันยายน 2568) (Pass as in the announcement No. 176/2025 on September 1, 2025) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การออกแบบสถานการณ์ปัญหาด้วยรูปแบบวิดีทัศน์สําหรับชั้นเรียนแบบผสมผสาน 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Designing problem situations with video format for Blended Learning Classroom 
รายละเอียด คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 10 มกราคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.852/2565 ลว. 28 ธันวาคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 8 กุมภาพันธ์ 2566 ปลาย/2565 Turnitin
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ. เอื้อจิตร พัฒนจักร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ.ดร. นฤมล ช่างศรี
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Designing Teaching Materials in the On-Demand Classroom Within the Context of Thailand Lesson Study Incorporated With Open Approach: TLSOA 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 
ชื่อการประชุม The 15th Asian Conference on Education (ACE2023) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 พฤศจิกายน 2566 ถึง 25 พฤศจิกายน 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Naka Ward, Nagoya, Aichi 
สถานที่จัดประชุม Tokyo, Japan  จังหวัด/รัฐ Tokyo, Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1861–1871  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Naka Ward, Nagoya, Aichi 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Using video design to innovate problem situations that foster challenge and engagement in students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 29 สิงหาคม 2568 
ชื่อการประชุม 48th Conference of the International Group for the Psychology of Mathematics Education (PME) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 28 กรกฎาคม 2568 ถึง 2 สิงหาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Group for the Psychology of Mathematics Education 
สถานที่จัดประชุม University of Chile  จังหวัด/รัฐ Santiago, Chile 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 373  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Claudia Cornejo, Patricio Felmer, David M. Gómez, Pablo Dartnell, Paulina Araya, Armando Peri, Valeria Randolph 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 


<
forum