2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645050157-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. นภัสรพี รักกิจ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NAPATRAPEE RAKKIT
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 66/2568 ประกาศ ณ วันที่ 2 เมษายน 2568) (Pass as in the announcement No. 66/2025 on April 2, 2025) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ห้องเรียนกลับด้านเพื่อส่งเสริมการแก้ปัญหาเรื่อง ปริมาณทางไฟฟ้า สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Development of Flipped Classroom Learning Environment for Promote Problem Solving of Electrical Quantity for Grade 9 Students 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 24 กันยายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.572/2565 ลว. 31 สิงหาคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 24 ตุลาคม 2565 ต้น/2565 turnitin 26%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 15 เมษายน 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.070/2568 ลว.28 มีนาคม 2568
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. จารุณี ซามาตย์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Development of Flipped Classroom Learning Environment for Promote Problem Solving of Electrical Quantity for Grade 9 Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 สิงหาคม 2567 
ชื่อการประชุม The 17th Conference for Educational Research (ICER2024). 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 23 สิงหาคม 2567 ถึง 14 สิงหาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The faculty of Education, Khon kaen University, Thailand 
สถานที่จัดประชุม The Avani Khon Kaen Hotel & Convention Centre.  จังหวัด/รัฐ Khon kaen 
Proceeding Paper Volume 17  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 225-231  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Pornsawan Wongtatum 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum