2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645050213-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อุมาพร ประดับหิน ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss UMAPORN PRADAPHIN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 20/2567 ประกาศ ณ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ) (Pass as in the announcement No. 20/2024 on February 16, 2024) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนานิเวศการเรียนรู้ดิจิทัลที่ส่งเสริมการคิดเชิงนวัตกรรม ตามแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนทัศน์ใหม่ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF LEARNING ECOLOGY TO PROMOTE INNOVATIVE THINKING ON LEARNING NEW PARADIGM 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 1 กันยายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 564/2565 ลว. 31 สิงหาคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 7 ตุลาคม 2565 28% ภาคต้น 2565
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 15 มีนาคม 2567 คำสั่ง ศศ.บศ. 112/2567 ลว.13 มีนาคม 2567
F แจ้งผลสอบ 19 มีนาคม 2567 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 19 มิถุนายน 2567 เสนอ กก.คณะ 28 มิย. 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. อนุชา โสมาบุตร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การสังเคราะห์กรอบแนวคิดการพัฒนานิเวศการเรียนรู้ดิจิทัลที่ส่งเสริมการคิดเชิงนวัตกรรม ตามแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนทัศน์ใหม่Synthesize the Designing Framework of The Development Of Learning Ecology To Promote Innovative Thinking On Learning New Paradigm 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 พฤศจิกายน 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ โสตฯ-เทคโนฯ สัมพันธ์แห่งประเทศไทย 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 พฤศจิกายน 2565 ถึง 6 พฤศจิกายน 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สมาคมเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 35  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 22-29  Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper