2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645050229-2  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย คำล่า มุสิกา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. KHAMLA MUSIKA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 73/2566 ประกาศ ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2566 (Pass as in the announcement No. 73/2023 on June 1, 2023) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเรื่องการแสดงกลองตุ้ม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบชุมชนเป็นฐานสำหรับนักศึกษาวิชาเอกดนตรีศึกษา 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Development of Thum Drum Performing Training Curriculum Using Community-Based Approach for Majoring in Music Education 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 5 พฤษภาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ. 255/2566 ลว. 25 เมษายน 2566
D อนุมัติเค้าโครง 4 มิถุนายน 2566 21% ภาคปลาย 2565
F แจ้งผลสอบ 26 พฤศจิกายน 2566 Good
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 26 พฤศจิกายน 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.950/2566 ลว. 8 พฤศจิกายน 2566
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 5 มกราคม 2567
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 2 พฤษภาคม 2567 เสนอ กก.คณะ 26 ก.ค. 2567
D แก้ไขรายงาน ครั้งที่ 1 แจ้งแก้ไข I วิชา
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ปริณ ทนันชัยบุตร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเรื่องการแสดงกลองตุ้ม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบชุมชนเป็นฐาน สำหรับนักศึกษาวิชาเอกดนตรีศึกษา 
ชื่อวารสาร Journal of Roi Kaensarn Acadami 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 
ISBN/ISSN Journal of Roi Kaensarn Acadami E-ISSN 2697-5033 (Onlinc)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 23 มิถุนายน 2567 
ปีที่ ฉบับที่ 12 
เดือน ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
หน้า   การประเมินบทความ ไม่มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 


<
forum