2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645740154-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ชัชฎา วัฒนากุลปัญญา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss CHATCHADA WATTHANAKUNLAPANYA
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 135/2565 ประกาศ ณ วันที่ 3 ตุลาคม 2565) (Pass as in the announcement No. 135/2022 on October 3, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) แนวทางการเพิ่มความสุขในการทำงานของพนักงานสนับสนุน โดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธก กรณีศึกษา โรงพยาบาล AAA 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) ENHANCING EMPLOYEE WELL-BEING THROUGH THE APPRECIATIVE INQUIRY PROCESS: A CASE STUDY OF AAA HOSPITAL SUPPORT STAFF 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 20 มกราคม 2566
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 19 มิถุนายน 2566
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 28 มิถุนายน 2566
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 24 กรกฎาคม 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. อัจฉริยะ อุปการกุล คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 173/2565 ลว. 24 พฤศจิกายน 2565
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ แนวทางการเพิ่มความสุขในการทำงานของพนักงานสนับสนุนโดยใช้กระบวนการสุนทรียสาธกกรณีศึกษา โรงพยาบาล AAA จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2566 
ชื่อการประชุม The 5th BAs National Conference 2023 การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 5 (ในความร่วมมือ 5 สถาบัน) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2566 ถึง 24 กรกฎาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม  
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  จังหวัด/รัฐ กทม 
Proceeding Paper Volume 2566  Proceeding Paper Issue 978-616-296-284-4 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 457-468  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract