ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
กลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มิใช่ยาที่ใช้ในห้องผ่าตัดของหน่วยบริการสุขภาพระดับตติยภูมิในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
MARKETING STRATEGY TO INCREASE SALES OF NON-PHARMACEUTICAL MEDICAL SUPPLIES USED IN OPERATING ROOMS OF TERTIARY CARE IN THE NORTHEASTERN REGION OF THAILAND |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
23 มกราคม 2566 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
11 พฤษภาคม 2566 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
14 มิถุนายน 2566 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
18 พฤศจิกายน 2566 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|