2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645740226-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อินธิรา วังตะเคน ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss INTIRA WANGTAKEN
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 72/2565 ประกาศ ณ วันที่ 2 มิถุนายน 2565) (Pass as in the announcement No. 72/2022 on June 2, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายแบตเตอรี่รถยนต์ ของ บริษัท ส.อะไหล่ยนต์ออโตพาร์ท จำกัด 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) MARKETING STRATEGY PLANNING FOR INCREASING AUTOMOBILE BATTERY SALES VOLUME OF S. AUTO PARTS CO., LTD. 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 24 กุมภาพันธ์ 2566
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 11 พฤษภาคม 2566
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 21 มิถุนายน 2566
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 24 กันยายน 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. บุษกรณ์ ลีเจ้ยวะระ คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 44/2566 ลว. 27 มีนาคม 2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กรณีศึกษา บริษัท ส.อะไหล่ยนต์ออโตพาร์ทจำกัด 
ชื่อวารสาร วารสารบริหารธุรกิจและภาษา 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 พฤษภาคม 2566 
ปีที่ 11  ฉบับที่
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ