2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655050044-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ณัฐพงศ์ วงษ์ภักดี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. NATTHAPONG VONGPUKDEE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การบริหารการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ผ่านตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 122/2565 ลงวันที่ 31 สิงหาคม 2565) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) โมเดลเชิงตรรกะการบริหารจัดการเรียนรู้เชิงรุก สำหรับโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE LOGIC MODEL FOR THE ACTIVE LEARNING MANAGEMENT IN PRIMARY SCHOOLS UNDER KHON KAEN PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 1 
รายละเอียด การบริหารการศึกษา แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 ตุลาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.924/2566 ลว.20 ต.ค.2566
D อนุมัติเค้าโครง 21 พฤศจิกายน 2566
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 25 เมษายน 2567 คำสั่ง ศศ.บศ.190/2567 ลว. 4เมษายน 2567
F แจ้งผลสอบ 26 เมษายน 2567 Excellent
F รับรองการแก้ไข 8 พฤษภาคม 2567 ส่ง บว.20 เรียบร้อยแล้ว
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ดาวรุวรรณ ถวิลการ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การศึกษาองค์ประกอบการบริหารจัดการเรียนรู้เชิงรุก สำหรับโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 5 เมษายน 2567 
ชื่อการประชุม ผู้บริหารหัวใจดิจิทัลการศึกษายุคใหม่ประเทศไทยยุค Edtech 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 5 เมษายน 2567 ถึง 5 เมษายน 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สมาคมพัฒนาวิชาชีพการบริหารการศึกษาแห่งประเทศไทย 
สถานที่จัดประชุม โรงเเรมดวงจิตต์ รีสอร์ต แอนด์สปา  จังหวัด/รัฐ ภูเก็ต 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 47 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 655-667  Proceeding Paper Editors/edition/publisher รองศาสตราจารย์ ดร.บำรุง ศรีนวลปาน 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper