ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาทักษะการอ่านคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตรา และสมรรถนะด้านการสื่อสาร สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานร่วมกับสื่อมัลติมีเดีย |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE PSEUDONYM SPELLING SECTION READING DEVELOPMENT AND COMMUNICATION COMPETENCY FOR GRADE 2 STUDENTS USING BRAIN-BASED LEARNING WITH MULTIMEDIA |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาไทย แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1 โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
11 ตุลาคม 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ.830/2566 ลว.2 ต.ค.2566 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
16 ตุลาคม 2566 |
ต้น/2566 Turnitin 19% |
F
แจ้งผลสอบ
|
10 เมษายน 2567 |
Good |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
10 เมษายน 2567 |
คำสั่ง ศศ.บศ.146/2567 ลว.18 มี.ค.2567 |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
23 เมษายน 2567 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
30 พฤษภาคม 2567 |
เสนอ กก.คณะ 28 มิ.ย. 2567 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|