ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ดิจิทัล ตามแนวคิดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านและเกมการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF FLIPPED CLASSROOM AND GAME-BASED DIGITAL LEARNING ENVIRONMENT TO ENHANCE MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING ABILITY IN PROBABILITY FOR GRADE 10 STUDENT |
รายละเอียด |
โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 ตุลาคม 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ.825/2566 ลว.2 ต.ค.2566 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
30 ตุลาคม 2566 |
ต้น/2566 Turnitin 27% |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|