2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655050160-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ธีรธร รังสีปัญญา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. THEERATHORN RANGSEEPANYA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ประกาศบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 184/2565) ลงวันที่ 29 ธันวาคม 2565  ) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐาน (CBL) ร่วมกับโปรแกรม ChatGPT 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF CREATIVE WRITING AND CREATIVE THINKING ABILLITIES OF GRADE 10 STUDENTS USING CREATIVITY-BASED LEARNING WITH CHATGPT 
รายละเอียด กลุ่มที่ 1 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 3 กุมภาพันธ์ 2567 คำสั่ง ศศ.บศ.036/2567 ลว. 19 มกราคม 2567
D อนุมัติเค้าโครง 5 มีนาคม 2567 tunitin 6% 2/2566
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 24 ตุลาคม 2567 คำสั่ง ศศ.บศ.743/2567 ลว. 10 ตุลาคม 2567
F แจ้งผลสอบ 24 ตุลาคม 2567 Excellent
F รับรองการแก้ไข 27 พฤศจิกายน 2567 ส่ง บว 28, 20 เรียบร้อยแล้ว
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 8 มกราคม 2568 เสนอ กก.คณะ 28 กพ.2568
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สิทธิพล อาจอินทร์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การพัฒนาความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐาน (CBL) ร่วมกับโปรแกรม ChatGPT 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 มกราคม 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติพะเยาวิจัย 14 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มกราคม 2568 ถึง 24 มกราคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา  จังหวัด/รัฐ พะเยา 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum