ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
LIVE STREAMING ATTRIBUTES, BRAND COOLNESS, AND CUSTOMER DELIGHT |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
10 สิงหาคม 2567 |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Humanities, Social Science and Business Management |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
10 สิงหาคม 2567 ถึง 11 สิงหาคม 2567 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
World Research Forum for advances in Science and Engineering (WRFASE) |
สถานที่จัดประชุม |
Hearton Hotel Kyoto |
จังหวัด/รัฐ |
เกียวโต ญี่ปุ่น |
Proceeding Paper Volume |
2024 |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
22-26 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Institute for Technology and Research (ITRESEARCH) |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |