2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655740012-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Ms. Lina Kang ชือนามสกุล(อังกฤษ) Ms. LINA KANG
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข (ภาษาอังกฤษและภาษาจีน)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 158/2565 ประกาศ ณ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565) (Pass as in the announcement No. 158/2022 on November 16, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย)  
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) STARBUCKS BRAND VALUE MARKETING IN CHINA'S COFFEE INDUSTRY 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 3 เมษายน 2566
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 10 เมษายน 2566
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 26 กรกฎาคม 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. Chuanchen Bi คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 30/2566 ลว. 21 มีนาคม 2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Research on Starbucks Brand Value Marketing in China's Coffee Industry 
ชื่อวารสาร Technium Social Sciences Journal (ISSN: 2668-7798) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Technium Social Sciences Journal ( 
ISBN/ISSN (ISSN: 2668-7798)   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 February 2023 
ปีที่ 2023  ฉบับที่ 37 
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2023 
หน้า 230-234  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ