ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การออกแบบหาค่าเหมาะที่สุดทางสหศาสตร์ของโครงสร้างปีกเครื่องบินโดยคำนึงถึงการลดผลกระทบจากลมกระโชก |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
MULTI-DISCIPLINARY DESIGN OPTIMISATION OF AIRCRAFT WING STRUCTURE ASSOCIATED WITH GUST LOAD ALLEVIATION |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
12 ตุลาคม 2566 |
คำสั่งคณะฯที่ 632/2566 ลว.29 กันยายน 2566 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
12 ตุลาคม 2566 |
สอบผ่าน |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
12 ตุลาคม 2566 |
คำสั่งคณะฯที่ 633/2566 ลว.29 กันยายน 2566 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
19 ตุลาคม 2566 |
อนุมัติ |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|