ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาสมรรถนะการสื่อสารและสมรรถนะการเป็นพลเมืองที่เข้มแข็งของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับสถานการณ์จำลอง |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPING PERSUASIVE SPEAKING SKILLS AND DEVELOPING STRONG CITIZENSHIP COMPETENCIES OF 6TH GRADE STUDENTS USING PHENOMENAL LEARNING MANAGEMENT IT IS A COMMON BASE FOR SIMULATION SITUATIONS. |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาไทย แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1 |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
6 กรกฎาคม 2567 |
คำสั่ง ศศ.บศ.502/2567 ลว. 2 กรกฎาคม 2567 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
25 ตุลาคม 2567 |
18% ต้น/67 เป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากมีปัญหาสุภาพ |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|