2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 665050169-6  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) Ms. WEIZHU ZHANG ชือนามสกุล(อังกฤษ) Ms. WEIZHU ZHANG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 191/2566 ประกาศ ณ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 (Pass as in the announcement No. 191/2023 on November 16, 2023) 
สถานภาพ   รอกรรมการคณะอนุมัติจบ/นำเสนอสภา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาหลักสูตรภาษาจีนตามแนว neuroliberalism เพื่อยกระดับการรู้วัฒนธรรมและ neurotic citizen สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4: การปรับกระบวนทัศน์ข้ามวัฒนธรรม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Development of Chinese Language Curriculum Based on Neuroliberalism to Enhance Cultural Literacy and Neurotic Citizen for Students’ Grade 4: Adaptive Theory Through Cross-cultural Approach 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 มกราคม 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.004/2568 ลว.7 มกราคม 2568
D อนุมัติเค้าโครง 3 กุมภาพันธ์ 2568 2% ภาคปลาย/2567
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 19 ตุลาคม 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.603/2568 ลว.14 ตุลาคม 2568
F แจ้งผลสอบ 20 ตุลาคม 2568 Excellent
F รับรองการแก้ไข 28 ตุลาคม 2568 ส่ง บว.20 เรียบร้อยแล้ว
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ศานิตย์ ศรีคุณ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Development of a Chinese Cultural Literacy Test for Grade 4 Students  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 กันยายน 2568 
ชื่อการประชุม The 20th National and the 10th International Sripatum University Conference: Research and Innovation for Driving the Economy in the Era of Artificial Intelligence 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 กันยายน 2568 ถึง 30 กันยายน 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Sripatum University 
สถานที่จัดประชุม Online  จังหวัด/รัฐ Bangkok 
Proceeding Paper Volume 10  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 128-140  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Center of Research Promotion and Educational Quality Assurance, Sripatum University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum