2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 665050174-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. นฤมล วรรณศรี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NARUEMON WANNASRI
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 49/2567 ประกาศ ณ วันที่ 1 เมษายน 2567) (Pass as in the announcement No. 49/2024 on April 1, 2024) 
สถานภาพ   รอกรรมการคณะอนุมัติจบ/นำเสนอสภา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การออกแบบและพัฒนาหลักสูตรบูรณาการตามแนวคิดวัฒนธรรมเชิงประสาทวิทยา เพื่อส่งเสริมการรู้เรื่องวัฒนธรรมและการรู้เรื่องภาษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-4 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Design and Development of Integrated Curriculum based on NeuroCulture Approach to Enhance Culture Literacy and Language Literacy For Grade 3-4 Students 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 มกราคม 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.006/2568 ลว.7 มกราคม 2568
D อนุมัติเค้าโครง 3 กุมภาพันธ์ 2568 4% ภาคปลาย/2567
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 19 ตุลาคม 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.605/2568 ลว.14 ตุลาคม 2568
F แจ้งผลสอบ 20 ตุลาคม 2568 Excellent
F รับรองการแก้ไข 28 ตุลาคม 2568 ส่ง บว.20 เรียบร้อยแล้ว
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ศานิตย์ ศรีคุณ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Development of a Cultural Literacy Test for Grade 3–4 Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 กันยายน 2568 
ชื่อการประชุม การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในยุคปัญญาประดิษฐ์ 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 กันยายน 2568 ถึง 30 กันยายน 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยศรีประทุม 
สถานที่จัดประชุม ออนไลน์  จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
Proceeding Paper Volume 10  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 52-60  Proceeding Paper Editors/edition/publisher ศูนย์ส่งเสริมการวิจัยและการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum