2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 665050177-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย พีรพล ลุนจันทา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. PEERAPOL LUNJANTAR
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 192/2568 ประกาศ ณ วันที่ 16 กันยายน 2568) (Pass as in the announcement No. 192/2025 on September 16, 2025) 
สถานภาพ   รักษาสภาพนักศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การออกแบบและพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดสุนทรียศาสตร์เชิงประสาทวิทยา เพื่อยกระดับการรู้เรื่องอารมณ์และการรู้เรื่องสังคม สำหรับเด็กปฐมวัย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Design and Development of Curriculum Based on Neuroaesthetics Approach to Enhance Emotional Literacy and Social Literacy for Early Childhoods 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 มกราคม 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.007/2568 ลว.7 มกราคม 2568
D อนุมัติเค้าโครง 31 มกราคม 2568 14% ภาคปลาย/2567
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 3 พฤศจิกายน 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.628/2568 ลว.20 ตุลาคม 2568
F แจ้งผลสอบ 3 พฤศจิกายน 2568 Excellent
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ศานิตย์ ศรีคุณ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Development of a Social Literacy Scale for Early Childhoods 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 พฤศจิกายน 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 20 และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ครั้งที่ 10 มหาวิทยาลัยศรีปทุม (ออนไลน์) ประจำปี 2568 (SPUCON 2025) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 กันยายน 2568 ถึง 30 กันยายน 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม  จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
Proceeding Paper Volume 10  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 71-78  Proceeding Paper Editors/edition/publisher ศูนย์ส่งเสริมการวิจัยและการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum