ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
อิทธิพลของกิจกรรมทางการตลาดโซเชียลมีเดียที่มีต่อการเป็นสาวกตราสินค้า กรณีศึกษาไมโครอินฟลูเอนเซอร์ในธุรกิจแฟชั่น |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
THE IMPACT OF SOCIAL MEDIA MARKETING ACTIVITIES ON BRAND EVANGELISM : A CASE OF FASHION MICRO-INFLUENCERS |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
28 สิงหาคม 2567 |
ประกาศกำหนดการสอบฉบับที่ 68/2567 ลว. 28 สิงหาคม 2567 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
17 กันยายน 2567 |
(สอบผ่าน) ประกาศคณะบริหารธุรกิจฯ ฉบับที่ 75/2567 ลว. 17 กันยายน 2567 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
10 มกราคม 2568 |
ตามคำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ฉบับที่ 7/2568 ลว. 10 มกราคม 2568 |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
21 มกราคม 2568 |
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
29 มกราคม 2568 |
ผ่านระบบ GS form |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|