|
Data Real time
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
667080011-7 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
Mrs. ANITA TRI WIDIYAWATI |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Mrs. ANITA TRI WIDIYAWATI |
|
|
คณะ |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
สารสนเทศศึกษา แบบ 2.1 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 101/2566 ประกาศ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 (Pass as in the announcement No. 101/2023 on June 30, 2023) |
สถานภาพ |
10
นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ
|
|
|
|
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาตัวบ่งชี้บริการห้องสมุดสาธารณะเพื่อสนับสนุนการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในอินโดนีเซีย |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
DEVELOPMENT OF INDICATOR FOR PUBLIC LIBRARY SERVICES IN SUPPORTING THE ACHIEVEMENT OF SDGs IN INDONESIA |
รายละเอียด |
แบบ 2.1 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 605/2566, คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 112/2567 |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
24 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
11 มีนาคม 2567 |
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
30 ธันวาคม 2567 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Research Trends of Public Library Service to Achieve SDG’s: A Bibliometric Analysis Utilizing The WOS Database |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
16 มิถุนายน 2568 |
ชื่อการประชุม |
The 3rd Annual International Conference of Imam Bonjol Library 2025: “Libraries: Gateways to SDG’s” |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
21 เมษายน 2568 ถึง 21 เมษายน 2568 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Universitas Islam Negeri Imam Bonjol Library, Indonesia |
สถานที่จัดประชุม |
Padang |
จังหวัด/รัฐ |
West Sumatra Province, Indonesia. |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
92-104 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Editor In Chief : Dr.Resty Jayanti Fakhlina, M.A/3rd/UPT Perpustakaan UIN Imam Bonjol Padang |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|