2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 675050115-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย อภิชัย ขะพินิจ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. APICHAI KAPHINIT
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะคอมพิวเตอร์และวิทยาการคำนวณทางการศึกษา (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 41/2568 ประกาศ ณ วันที่ 3 มีนาคม 2568) (Pass as in the announcement No. 41/2568 on March 3, 2025) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับปัญญาประดิษฐ์เพื่อส่งเสริมการแก้ปัญหาการเขียนโปรแกรม เรื่องการเขียนโปรแกรมภาษาซีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST LEARNING ENVIRONMENTS TO ENHANCE PROGRAMMING PROBLEM-SOLVING IN C FOR 10TH GRADE STUDENTS 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 23 มิถุนายน 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.374/2568 ลว.20 มิถุนายน 2568
D อนุมัติเค้าโครง 14 กรกฎาคม 2568 18% ภาคต้น/2568
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. จารุณี ซามาตย์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Designing Framework of Constructivist Learning Environments to Enhance Programming Problem-Solving in C for 10th Grade Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 ธันวาคม 2568 
ชื่อการประชุม The 18th International Conference on Educational Research 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 สิงหาคม 2568 ถึง 23 สิงหาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Avani Khon Kaen Hotel & Convention Centre  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 422  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Education, Khon Kaen University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum