| ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
โบราณวัตถุจากสุสานราชวงศ์ฮั่นที่เหอปูในกว่างซี: รูปแบบศิลปะและความหมายเชิงสัญลักษณ์ในการออกแบบระบบเอกลักษณ์ภาพของแบรนด์ |
| ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
Socially Sustainable Brand Identity Design Using Han Dynasty Symbols for Heritage Museums through Social Return on Investment (SROI): A Case of Hepu Han Tombs, Guangxi |
| รายละเอียด |
|
| รายการติดตาม |
|
A
ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์
|
30 มีนาคม 2568 |
|
|
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
14 กรกฎาคม 2568 |
|
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
16 กรกฎาคม 2568 |
s |
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
27 พฤศจิกายน 2568 |
|
|
| วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
| สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|