|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
33863
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
อ.ดร. อานนท์ คำวรณ์ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Dr. Anon Khamwon |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
- คณะ / ไม่ระบุภาค - |
คณะ |
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
|
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
657210016-4
|
น.ส. ปริชาติ นิตยาชิต
|
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
บริหารธุรกิจ แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
|
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 120/2566 ลว 1 มิถุนายน 2566
|
657210009-1
|
น.ส. ณภัทรชา ปราชญาภาณุชาติ
|
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
บริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตลาด แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
|
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 119/2566 ลว 1 มิถุนายน 2566
|
รวมทั้งหมด 2 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
655210048-7
|
น.ส. ชนัฏกาญจน์ สุนทรไชยา
|
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
|
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 166/2566 ลว 14 มิถุนายน 2566
|
655210028-3
|
น.ส. กนกกัณฑ์ เถื่อนฤาชัย
|
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ แผน ข
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
|
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 144/2566 ลว 6 มิถุนายน 2566
|
655210023-3
|
น.ส. พัฒนาพร แสนสุข
|
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
|
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 163/2566 ลว 14 มิถุนายน 2566
|
655210020-9
|
น.ส. ณัฐกาญจน์ วิเชียรศรี
|
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
|
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 165/2566 ลว 14 มิถุนายน 2566
|
รวมทั้งหมด 4 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
6
รายการ
|
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Brand Love, Brand Jealousy, and Purchase Intention of Big Bike Motorcycle. |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
11 กรกฎาคม 2560 |
ชื่อการประชุม |
Universal Academic Cluster International Summer Conference in Hokkaido |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
9 กรกฎาคม 2560
ถึง
11 กรกฎาคม 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Universal Academic Cluster |
สถานที่จัดประชุม |
Sapporo Cafe |
จังหวัด/รัฐ |
Hokkaido, Japan |
Proceeding Paper Volume |
01 |
Proceeding Paper Issue |
01 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
120-128 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Dr. Banyat Sroysang |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERINCE QUALITY, CUSTOMER SATISFACTION AND BRAND ADVOCACY |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กรกฎาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 กรกฎาคม 2563
ถึง
5 กรกฎาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Academia Industry Networks |
สถานที่จัดประชุม |
Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
18-25 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
BRAND AWARENESS, ONLINE CUSTOMER EXPERIENCE, BRAND ENGAGEMENT, AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF ONLINE TRAVEL AGENCIES |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กรกฎาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics 2020 (ISBTEC2020) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 กรกฎาคม 2563
ถึง
5 กรกฎาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Academia Industry Networks |
สถานที่จัดประชุม |
Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
18-25 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERIENCE QUALITY, BRAND LOVE AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF COUNTER BRAND COSMETIC |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กรกฎาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
2ND INTERNATIONAL CONFERENCE ON INTERDISCIPLINARY, SOCIAL SCIENCES, BUSINESS, TECHNOLOGY, EDUCATION AND ECONOMICS (ISBTEC2020) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 กรกฎาคม 2563
ถึง
5 กรกฎาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Academia Industry Networks |
สถานที่จัดประชุม |
Hotel Istana, Kuala Lumpur, MALAYSIA |
จังหวัด/รัฐ |
Kajang, Selangor, Malaysia |
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
97-105 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
BRAND EXPERIENCE, BRAND LOVE AND BRAND
ADVOCACY: A CASE OF PREMIUM SMARTPHONE |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กรกฎาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Science Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 กรกฎาคม 2563
ถึง
5 กรกฎาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Academia Industry Networks |
สถานที่จัดประชุม |
Hotel Istana Kuala Lumpur, Malaysia |
จังหวัด/รัฐ |
Kuala Lumpur, Malaysia |
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
26-33 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Academia Industry Networks (002911676-U), Kajang, Selangor, Malaysia |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Brand Innovation, Brand Trust, and Brand Loyalty
of E-Marketplace in Thailand
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กรกฎาคม 2564 |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 กรกฎาคม 2564
ถึง
24 กรกฎาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Global Academia Network |
สถานที่จัดประชุม |
Malaysia |
จังหวัด/รัฐ |
Kuala Lumpur |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1-8 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
BRAND LEADERSHIP, BRAND TRUST, AND BRAND LOYALTY
OF FASHION BRAND IN E-MARKETPLACE.
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กรกฎาคม 2564 |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 กรกฎาคม 2564
ถึง
24 กรกฎาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Global Academia Network |
สถานที่จัดประชุม |
Malaysia |
จังหวัด/รัฐ |
Kuala Lumpur |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
89-96 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
BRAND COOLNESS, BRAND ENGAGEMENT AND
BRAND EQUITY OF LUXURY BRAND |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กรกฎาคม 2564 |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 กรกฎาคม 2564
ถึง
29 กรกฎาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Global Academia Network |
สถานที่จัดประชุม |
Malaysia |
จังหวัด/รัฐ |
Kuala Lumpur |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
111-118 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Impact of Brand Experience on Brand Coolness, and Brand Equity: A Case of MICE Tourism |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
10 พฤษภาคม 2566 |
ชื่อการประชุม |
WRFASE INTERNATIONAL CONFERENCE |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
10 พฤษภาคม 2566
ถึง
11 พฤษภาคม 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
World research forum for advances in science and engineering |
สถานที่จัดประชุม |
Kyoto Tokyu Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
Kyoto, Japan |
Proceeding Paper Volume |
2023 |
Proceeding Paper Issue |
397 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
17-20 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Institute for Technology and Research |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|