Research Title |
แนวทางในการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ต่อการให้บริการด้านสินเชื่อ ของธนาคารออมสินสาขาภูเวียง อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
21 September 2014 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับนานาชาติ |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
โรงแรมเซ็นทาร่า แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
20 September 2014 |
To |
21 September 2014 |
Proceeding Paper |
Volume |
1 |
Issue |
2408-0861 |
Page |
148 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
นานาชาติ |
Type of Proceeding |
Abstract |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|