2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กลยุทธ์การเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด ( มหาชน ) สาขาขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2557 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชารการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติ 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม โรงแรมเซ็นทารา แอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 20 กันยายน 2557 
     ถึง 21 กันยายน 2557 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่) ISSN 2408-0861 
     หน้าที่พิมพ์ 28 
     Editors/edition/publisher น.ส. ระพีพรรณ วิริยะชัยกิจ 
     บทคัดย่อ บทคัดย่อ รายงานการศึกษาครั้งนี้เป็นเรื่อง การศึกษากลยุทธ์การเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกรุงศรี จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อบ้านที่อยู่อาศัยและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านที่อยู่อาศัย และ 2) กำหนดแผนกลยุทธ์เพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกรุงศรี จำกัด(มหาชน) สาขาขอนแก่น เก็บรวบรวมข้อมูลโดยการใช้แบบสอบถาม ผลการศึกษา พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 31 – 40 ปี การศึกษาปริญญาตรี รับราชการ สถานภาพโสด ต้องการใช้สินเชื่อเคหะเพื่อซื้อที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง หาและข้อมูลเงื่อนไขในการกู้ ศึกษาวงเงินสินเชื่อก่อนตัดสินใจใช้บริการ ต้องการเป็นลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารกรุงศรี จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่นรับข้อมูลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย จากพนักงานของธนาคาร มีการเปรียบเทียบเงื่อนไขการกู้กับธนาคารอื่น จากการศึกษาสามารถกำหนดกลยุทธ์เพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกรุงศรี จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น ได้จำนวน 4 โครงการ ดังนี้ 1)โครงการพัฒนาระบบการวิเคราะห์ข้อมูลสินเชื่อ 2) โครงการลูกค้าสัมพันธ์ 3) โครงการอบรมและพัฒนาพนักงานเกี่ยวกับพัฒนาเทคนิคการขายและเพิ่มความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ และ 4)โครงการประชาสัมพันธ์เชิงรุกเยี่ยมโครงการบ้านโดยใช้งบประมาณ 54,000 บาท (ห้าหมื่นสี่พันบาทถ้วน) หากดำเนินการตามแผนกลยุทธ์เพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกรุงศรี จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น มาใช้ผลการดำเนินงานในปี 2557 ธนาคารกรุงศรี จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่นจะมียอดการอนุมัติสินเชื่อที่อยู่อาศัยไม่ต่ำกว่า 66,207,000 ล้านบาท คำสำคัญ:สินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด ( มหาชน ) สาขาขอนแก่น ABSTRACT The objectives of this independent study were firstly to examine the house buying behavior and factors influential to buying decision and to set strategies to increase sales of house loan at Krungsri Bank, Khon Kaen branch. Questionnaire was used as the study tool. The study shows that most of respondents were female, 31-40 years old, holding undergraduate certificate, governmental officers and single. Most of them applied for the loan in purpose of land with building. They had searched for information related to loan limit before making decision and wanted to use the bank's loan service. Bank officers were who the loan information was delivered to the customers. The study participants made a comparison of loan conditions with other banks before making loan decision. Due to this study, 4 projects to increase the sales of house loan were introduced as following; 1) developing credit analysis system, 2) customer relation, 3) staffs training and development regarding to marketing strategies and 4) aggressive public relation. The budget of these projects was 54,000 baht. After applying these 4 projects, Krungsri Bank, Khon Kaen was expected to have credit offering at 66,207,000 million baht in 2014 Keyword: Housing loan at Krungsri Bank, Khon Kaen branch  
ผู้เขียน
555740619-7 น.ส. ระพีพรรณ วิริยะชัยกิจ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Abstract 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0