2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ กลยุทธ์การตลาดร้านเอริด้าอินเทอร์เน็ตในเขตอำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 17 กันยายน 2557 
วารสาร
     ชื่อวารสาร โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ  
     มาตรฐานของวารสาร  
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     ISBN/ISSN ISSN2408-0861 
     ปีที่ 2557 
     ฉบับที่ 2557 
     เดือน กันยายน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2557 
     หน้า 126 
     บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านเอริด้า“อินเทอร์เน็ต”ในเขตอำเภอสหัสขันธ์จังหวัดกาฬสินธุ์ 2)เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านเอริด้า“อินเทอร์เน็ต”ในเขตอำเภอสหัสขันธ์จังหวัดกาฬสินธุ์โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มยอดขายให้ได้ 10% ของทุกปีดำเนินการวิจัยโดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากการสำรวจผู้ใช้บริการที่มาใช้บริการร้านทั้งเพศชายและเพศหญิงโดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญโดยหากลุ่มตัวอย่างแบบไม่ยึดหลักความน่าจะเป็นจำนวนกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา 400 คนทำการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพรรณนาด้วยวิธีทางสถิติโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปนำเสนอข้อมูลด้วยค่าแจกแจงความถี่ค่าร้อยละค่าเฉลี่ยค่าสถิติส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและนำเครื่องมือที่สำคัญตามหลักทฤษฎีมาช่วยในการวิเคราะห์เพื่อให้สามารถกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างเหมาะสมที่สุดและนำมาเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลการวิจัยพบว่าในการดำเนินงานเพื่อความอยู่รอดและความเจริญเติบโตร้านเอริด้า“อินเทอร์เน็ต”จะต้องเลือกแนวทางในการดำเนินงานที่เหมาะสมจึงจะสามารถนำพาไปสู่เป้าหมายที่ต้องการได้โดยใช้กลยุทธ์การเจริญเติบโตร้านด้วยการใช้ความพยายามทางการตลาดเพิ่มขึ้นและใช้กลยุทธ์ความแตกต่างเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดตลอดจนสร้างความแข็งแกร่งด้านการแข่งขันโดยใช้เครื่องมือสำคัญของกลยุทธ์การตลาดคือการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดให้สอดคล้องกับตลาดเป้าหมายเพื่อสร้างความพอใจให้กับผู้บริโภคเหนือคู่แข่งขันได้แก่ 1)กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการ 2)กลยุทธ์ด้านราคา 3)กลยุทธ์ด้านสถานที่4)กลยุทธ์ด้านการส่งเสริมการตลาด5)กลยุทธ์ด้านพนักงาน 6)กลยุทธ์ด้านกระบวนการให้บริการ 7)กลยุทธ์ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ 8)กลยุทธ์ด้านผลผลิตและคุณภาพการให้บริการ  
     คำสำคัญ : กลยุทธ์การตลาด, ร้านอินเตอร์เน็ต 
ผู้เขียน
555740216-9 นาย พิธพงษ์ ปัททุม [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0