Research Title |
แผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
24 September 2016 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
24 September 2016 |
To |
25 September 2016 |
Proceeding Paper |
Volume |
3 |
Issue |
1 |
Page |
1658-1664 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษาในครั้งนี้มุ่งศึกษาพฤติกรรมในการบริโภคก๋วยเตี๋ยว และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคก๋วยเตี๋ยวของผู้บริโภคภายในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และเพื่อวางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายก๋วยเตี๋ยวของร้านตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ให้เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการร้านก๋วยเตี๋ยวและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจรับประทานก๋วยเตี๋ยว สามารถนำมากำหนดแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้แผนการตลาดระยะสั้น ได้จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการจัดทำเฟสบุ๊คและแฟนเพจเฟสบุ๊ค 2) โครงการป้ายประชาสัมพันธ์หน้าร้านและแผนการตลาดระยะยาว จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการมา 4 สุดคุ้มและ 2) โครงการลุ้นรับ 100 รวมทั้งสิ้น 4 โครงการดังนี้ โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 14,000 บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันบาทถ้วน) หากดำเนินการตามแผนการตลาดทั้ง 4 โครงการ คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นได้มากขึ้น |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|