2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 24 September 2016 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 24 September 2016 
     To 25 September 2016 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 1658-1664 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาในครั้งนี้มุ่งศึกษาพฤติกรรมในการบริโภคก๋วยเตี๋ยว และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคก๋วยเตี๋ยวของผู้บริโภคภายในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และเพื่อวางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายก๋วยเตี๋ยวของร้านตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ให้เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการร้านก๋วยเตี๋ยวและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจรับประทานก๋วยเตี๋ยว สามารถนำมากำหนดแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้แผนการตลาดระยะสั้น ได้จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการจัดทำเฟสบุ๊คและแฟนเพจเฟสบุ๊ค 2) โครงการป้ายประชาสัมพันธ์หน้าร้านและแผนการตลาดระยะยาว จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการมา 4 สุดคุ้มและ 2) โครงการลุ้นรับ 100 รวมทั้งสิ้น 4 โครงการดังนี้ โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 14,000 บาท (หนึ่งหมื่นสี่พันบาทถ้วน) หากดำเนินการตามแผนการตลาดทั้ง 4 โครงการ คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายร้านก๋วยเตี๋ยวตี๋ม่อ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นได้มากขึ้น 
Author
575740407-4 Mr. RAPHIPHAT JANTHAVONG [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0