ชื่อบทความ |
ความสัมพันธ์ของการจัดการความรู้ในกระบวนการสร้างแบรนด์องค์กร |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
26 เมษายน 2560 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิจัย สมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทยฯ |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
สมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทย |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
10 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
มกราคม-มิถุนายน 2560 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2560 |
หน้า |
16-32 |
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
การจัดการความรู้ กระบวนการสร้างแบรนด์ แบรนด์องค์กร |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|