Research Title |
กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวโดยชุมชนมีส่วนร่วม กรณีศึกษา : หมู่บ้านคีรีวงกต ตำบลนาแค อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี |
Date of Distribution |
21 July 2017 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 7 “ประเทศไทย 4.0 นวัตกรรมสร้างสรรค์ สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” (The 7th National and International Graduate Study Conference) “Thailand 4.0 Creative Innovation for Sustainable Development” |
Organiser |
มหาวิทยาลัยศิลปากร |
Conference Place |
ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร(องค์การมหาชน) |
Province/State |
กรุงเทพมหานคร |
Conference Date |
20 July 2017 |
To |
21 July 2017 |
Proceeding Paper |
Volume |
2560 |
Issue |
7 |
Page |
H619 – H633 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
5
|
|