Research Title |
กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านวัสดุก่อสร้างเคพีเอส เอ็นจีเนียริ่ง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
17 August 2017 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการและประกวดนวัตกรรมบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 1 |
Organiser |
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ |
Conference Place |
โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ |
Province/State |
|
Conference Date |
17 August 2017 |
To |
18 August 2017 |
Proceeding Paper |
Volume |
2560 |
Issue |
1 |
Page |
87 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายวัสดุก่อสร้างของร้าน เคพีเอส เอ็นจีเนียริ่ง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้าง และสร้างแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ในการเพิ่มยอดขายวัสดุก่อสร้าง จากการใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน พบว่า สินค้าราคาถูกมีมาตรฐานของร้านวัสดุก่อสร้างเคพีเอสเอ็นจีเนียริ่งมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจมากที่สุด การที่ร้านไม่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายและการที่ไม่มีคนให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อคือสิ่งที่ทางร้านต้องปรับปรุง ซึ่งสามารถนำมากำหนดเป็นแผนกลยุทธ์โครงการได้ 5 โครงการ แบ่งเป็นโครงการระยะสั้น 4 โครงการคือโครงการสินค้ามีคุณภาพ รับประกันสินค้า ซื้อผิด คืนได้ โครงการซื้อครบ ลุ้นทอง โครงการที่ยิ่งซื้อมาก ยิ่งแถม โครงการจัดทำป้ายหน้าร้าน และโครงการระยะยาว 1 โครงการ คือโครงการปรับเพิ่มทรัพย์ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|