2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านวัสดุก่อสร้างเคพีเอส เอ็นจีเนียริ่ง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 17 August 2017 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการและประกวดนวัตกรรมบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 1 
     Organiser มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 
     Conference Place โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ 
     Province/State  
     Conference Date 17 August 2017 
     To 18 August 2017 
Proceeding Paper
     Volume 2560 
     Issue
     Page 87 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายวัสดุก่อสร้างของร้าน เคพีเอส เอ็นจีเนียริ่ง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้าง และสร้างแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ในการเพิ่มยอดขายวัสดุก่อสร้าง จากการใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน พบว่า สินค้าราคาถูกมีมาตรฐานของร้านวัสดุก่อสร้างเคพีเอสเอ็นจีเนียริ่งมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจมากที่สุด การที่ร้านไม่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายและการที่ไม่มีคนให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อคือสิ่งที่ทางร้านต้องปรับปรุง ซึ่งสามารถนำมากำหนดเป็นแผนกลยุทธ์โครงการได้ 5 โครงการ แบ่งเป็นโครงการระยะสั้น 4 โครงการคือโครงการสินค้ามีคุณภาพ รับประกันสินค้า ซื้อผิด คืนได้ โครงการซื้อครบ ลุ้นทอง โครงการที่ยิ่งซื้อมาก ยิ่งแถม โครงการจัดทำป้ายหน้าร้าน และโครงการระยะยาว 1 โครงการ คือโครงการปรับเพิ่มทรัพย์ 
Author
585740039-8 Miss VILASINEE DARAHT [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0