2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์สบู่ก้อนล้างหน้าAlatus GUIDELINES TO INCREASE SALES OF ALATUS FACIAL SOAP PRODUCT 
Date of Distribution 17 August 2017 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการและประกวดนวัตกรรมบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 1 
     Organiser มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 
     Conference Place ศูนย์ประชุมนานาชาติดิเอ็มเพรส 
     Province/State เชียงใหม่ 
     Conference Date 17 August 2017 
     To 18 August 2017 
Proceeding Paper
     Volume 2560 
     Issue
     Page 1371-1378 
     Editors/edition/publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 
     Abstract การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการเลือกซื้อสบู่ก้อนล้างหน้า 2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสบู่ก้อนล้างหน้าAlatus และ 3) เพื่อเสนอแนวทางในการเพิ่มยอดขาย โดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่าง 400 คน และทำการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ผลการศึกษาพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามร้อยละ 65.80เป็นเพศหญิง ร้อยละ 50.50มีอายุต่ำกว่า 18 ปีขึ้นไป ร้อยละ 56.50มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนน้อยกว่า 5,000 บาท ผู้ตอบแบบสอบถามร้อยละ54.50จะเคยใช้หรือปัจจุบันใช้สบู่ก้อนล้างหน้า ร้อยละ27.52ในทั้งหมดของผู้ที่เคยใช้หรือปัจจุบันใช้สบู่ก้อนล้างหน้า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่จะคำนึงถึงคุณภาพของสินค้ามากที่สุดในการเลือกซื้อ จากการวิเคราะห์จะได้โครงการทั้งหมด 4 โครงการ คือ 1) แจกTesterสบู่ให้นักเรียนในจังหวัดขอนแก่น 2) แจกสบู่ให้ใช้ฟรีสำหรับคนที่เป็นสิว 3) โครงการกระจายให้ทั่วถึง 4) โครงการให้รู้จัก  
Author
585740052-6 Miss SUPITCHA PUNPUA [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0