2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การประยุกต์ใช้การโค้ชเชิงบวกในการเพิ่มยอดขาย กรณีศึกษา: ร้านนานาภัณฑ์ 
Date of Distribution 24 September 2017 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 23 September 2017 
     To 24 September 2017 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 206-211 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาการประยุกต์ใช้การโค้ชเชิงบวกในเพิ่มยอดขาย กรณีศึกษา: ร้านนานาภัณฑ์ โดยมีวัตถุประสงค์ใน การศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในการค้นหาวิธีการโค้ชเชิงบวกที่เหมาะสมที่สุดและเพิ่มยอดขาย เพื่อนาไปสู่การพัฒนาทั้งการขายและแนวทางที่ดีเพิ่มขึ้นต่อไป เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพควบคู่กับเชิงปฏิบัติการ โดยแยกพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละคนตามทฤษฎีสัตว์สี่ทิศและการเลือกใช้การโค้ชตามหลักของ Heron Model พบว่าลูกค้ากลุ่มกระทิงใช้การโค้ชโดยการให้ลูกค้าได้คิดเอง กลุ่มลูกค้าหมีนั้นใช้การโค้ชโดยการให้ข้อมูลแก่ลูกค้า กลุ่มลูกค้าหนูใช้การโค้ชนั้นต้องให้การสนับสนุนลูกค้าและให้ข้อมูลแก่ลูกค้า กลุ่มลูกค้าอินทรีการโค้ชนั้นจะต้องใช้การให้ข้อมูลแก่ลูกค้า สามารถวิเคราะห์สออ่าร์ (SOAR Analysis) และได้จัดทาทั้งหมด 3 โครงการ พบว่ามียอดขายได้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ 
Author
585740035-6 Miss LADAWAN PEARODWONG [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0