ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อเพิ่มความจงรักภักดีของลูกค้าบริษัท ซี.เค. หลังคาเหล็ก จำกัด จังหวัดหนองบัวลำภู |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาตินานาชาติประจำปี 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
740-745 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาอิสระ เรื่อง การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อเพิ่มความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ซี.เค. หลังคาเหล็ก จำกัด จังหวัดหนองบัวลำภู มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและค้นหาประสบการณ์เชิงบวกของลูกค้าที่ใช้บริการบริษัท ซี.เค.หลังคาเหล็ก และสร้างความจงรักภักดีแก่ลูกค้า ด้วยวิธีสุนทรียสาธก โดยเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล ได้แก่ การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนร่วม ซึ่งได้แก่ กลุ่มลูกค้าของบริษัท ซี.เค.หลังคาเหล็ก จำนวน 25 คน จากตั้งคำถามแบบปลายเปิด เพื่อค้นหาความประทับใจ ประสบการณ์เชิงบวกจากกลุ่มลูกค้า นำมาวิเคราะห์หาจุดร่วม จุดโดดเด่น ร่วมกับการวิเคราะห์ SOAR จากผลการวิเคราะห์และการศึกษาแนวคิดทฤษฎีจุดพลิกผัน พีระมิดแห่งความภักดี ผู้ศึกษานำมาออกแบบโครงการเพื่อสร้างความจงรักภักดีให้แก่ลูกค้าของบริษัท ซี.เค. หลังคาเหล็ก ทั้งหมด 3 โครงการ ผลการศึกษา พบว่าบริษัท ซี.เค.หลังคาเหล็ก สามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกครั้ง อีกทั้งลูกค้าได้นำประสบการณ์ที่ประทับจากบริษัทบอกต่อแก่คนรู้จัก |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|