2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อเพิ่มความจงรักภักดีของลูกค้าบริษัท ซี.เค. หลังคาเหล็ก จำกัด จังหวัดหนองบัวลำภู 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาตินานาชาติประจำปี 2560 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 740-745 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาอิสระ เรื่อง การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อเพิ่มความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ซี.เค. หลังคาเหล็ก จำกัด จังหวัดหนองบัวลำภู มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและค้นหาประสบการณ์เชิงบวกของลูกค้าที่ใช้บริการบริษัท ซี.เค.หลังคาเหล็ก และสร้างความจงรักภักดีแก่ลูกค้า ด้วยวิธีสุนทรียสาธก โดยเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล ได้แก่ การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนร่วม ซึ่งได้แก่ กลุ่มลูกค้าของบริษัท ซี.เค.หลังคาเหล็ก จำนวน 25 คน จากตั้งคำถามแบบปลายเปิด เพื่อค้นหาความประทับใจ ประสบการณ์เชิงบวกจากกลุ่มลูกค้า นำมาวิเคราะห์หาจุดร่วม จุดโดดเด่น ร่วมกับการวิเคราะห์ SOAR จากผลการวิเคราะห์และการศึกษาแนวคิดทฤษฎีจุดพลิกผัน พีระมิดแห่งความภักดี ผู้ศึกษานำมาออกแบบโครงการเพื่อสร้างความจงรักภักดีให้แก่ลูกค้าของบริษัท ซี.เค. หลังคาเหล็ก ทั้งหมด 3 โครงการ ผลการศึกษา พบว่าบริษัท ซี.เค.หลังคาเหล็ก สามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกครั้ง อีกทั้งลูกค้าได้นำประสบการณ์ที่ประทับจากบริษัทบอกต่อแก่คนรู้จัก 
ผู้เขียน
585740060-7 นาย กมเลศ คงกิตติมากุล [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0