2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของร้านเสื้อผ้า Gravity อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม  
Date of Distribution 24 September 2017 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 23 September 2017 
     To 24 September 2017 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 17-23 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าของลูกค้า และการกำหนดกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายของร้าน Gravity อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม การศึกษานี้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมรอบการดำเนินธุรกิจ การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภาวะคุกคาม เพื่อกำหนดกลยุทธ์การตลาด จากผลการศึกษาพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกซื้อสินค้า โดยมีปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อมาจากตนเองเป็นส่วนมาก และเหตุผลสำคัญในการซื้อคือ คุณภาพของสินค้าเป็นหลัก ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้าน Gravity ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด มีอิทธิพลต่อตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในระดับมาก จากผลการศึกษานำมาสู่การกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของร้าน Gravity อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งทำให้เกิดโครงการทั้งหมด 2 โครงการ ดังต่อไปนี้ โครงการที่ 1 : โครงการเพิ่มภาพลักษณ์แก่ร้าน Gravity และโครงการที่ 2 : โครงการลดราคาต้อนรับเปิดเทอม คำสำคัญ: กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย ส่วนประสมทางการตลาด 
Author
585740007-1 Mr. KITIPACH KANTHARAPHAN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0