2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กรณีศึกษา ร้านจอยมาร์ท (JOINMART) ของประชากรในจังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กันยายน 2560 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 23 กันยายน 2560 
     ถึง 24 กันยายน 2560 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 767-773 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา 1.พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของลูกค้าบริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ของประชากรในจังหวัดขอนแก่น 2.ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของประชากรในจังหวัดขอนแก่น 3.แนวทางในการเพิ่มยอดขายบริษัท จอยแอนด์ คอยน์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ประชากรในจังหวัดขอนแก่น ได้ทำการศึกษาและวิเคราะห์จากแบบสอบถามจำนวน 400 ชุด จากผลจากการศึกษาพบว่า ประเภทของสินค้าที่ตัดสินใจซื้อมากที่สุด คือ บริโภคและสินค้าประจำวัน ร้อยละ 74.5 ผู้ที่เป็นสมาชิก ร้อยละ 87.5 ระยะเวลาการเป็นลูกค้าไม่เกิน 1 ปี ร้อยละ 34.8 เหตุผลที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ พบว่า คุณภาพของผลิตภัณฑ์ร้อยละ 67.8 การตัดสินใจซื้อสินค้าด้วยตัวเอง ร้อยละ 84.3 ช่วงเวลาที่ใช้บริการมากที่สุด 14.01 – 16.00 น. ร้อยละ 28 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ด้านผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สินค้ามีคุณภาพรับรอง ด้านราคา ได้แก่ ผลิตภัณฑ์มีราคาเหมาะสมเมื่อเทียบกับคุณภาพ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ได้แก่ ร้านจอยมาร์ท ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางมาใช้บริการสะดวก มีความทันสมัย ตกแต่งสวยงาม ด้านการส่งเสริมการตลาด ได้แก่ มีการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ เช่น เว็บไซต์ นิตยสาร เป็นต้น และได้นำมาวิเคราะห์เพื่อกำหนดแนวทางการเพิ่มยอดขายของร้านจอยมาร์ท อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งทำให้เกิดเป็น 2 โครงการ ต่อไปนี้ โครงการที่ 1 : โครงการลูกค้าสัมพันธ์ โครงการที่ 2 : โครงการปรับราคาสินค้า 
ผู้เขียน
585740005-5 น.ส. กานต์พิชชา โยธาวงษ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0