2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การพัฒนาสมรรถนะในการให้บริการของโรงน้ำแข็งไทยอุดม อำเภอเมือง จังหวัดเลย 
Date of Distribution 23 September 2017 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติประจำปี 2560 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 23 September 2017 
     To 24 September 2017 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 577-580 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาอิสระในครั้งนี้ได้ทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ 1) ศึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการให้บริการ 2) ศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติในการเลือกใช้บริการตามส่วนประสมทางการตลาดบริการ 3) หาแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจต่อโรงน้ำแข็งไทยอุดม โดยมีวิธีดำเนินการศึกษา คือ การเก็บแบบสอบถามจำนวน 400 ชุด เป็นการสุ่มกลุ่มตัวอย่างตามสะดวก ซึ่งผลจากการรวบรวมข้อมูลสามารถทำให้ทราบว่าเรื่องจำนวนรอบรถในการจัดส่งน้ำแข็งไม่เพียงพอต่อความต้องการ และพนักงานขับรถไม่ค่อยรับโทรศัพท์มือถือเพื่อรับการสั่งน้ำแข็งจากลูกค้าโดยตรงและการสัมภาษณ์ผู้บริหารและพนักงานถึงปัญหาที่เคยเกิดขึ้นและวิธีการแก้ปัญหา โดยทางโรงน้ำแข็งได้มีการเพิ่มค่าตอบแทนเพื่อเพิ่มจำนวนรอบรถส่งน้ำแข็งในแต่ละวัน มีการเรียกพบเพื่อคุยเรื่องเกี่ยวกับการรับโทรศัพท์ และการให้บริการด้วยความสุภาพแก่ลูกค้าทุกรายโดยมีการอบรมเรื่องทัศนคติต่อการให้บริการ 
Author
585740056-8 Miss APINYA UTTARANAKORN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0