2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา ร้านบอยมอเตอร์ไซค์ 
Date of Distribution 23 September 2017 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 23 September 2017 
     To 24 September 2017 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue ISBN: 978-616-438-068-4 
     Page 291 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกเพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้ากรณีศึกษา:ร้านขายมอเตอร์ไซด์ชัยภูมิ เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพควบคู่กับเชิงปฏิบัติการ มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาข้อมูลที่เป็นประสบการณ์เชิงบวกของลูกค้าที่เข้ามาซื้อและใช้บริการกับร้านบอยมอเตอร์ไซค์ชัยภูมิ และเพื่อนำประสบการณ์เชิงบวกที่ได้มาสร้างความจงรักภักดีและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยใช้สุนทรียสาธกในการค้นหาเชิงบวกมาวิเคราะห์ร่วมกับทฤษฎี ปิรามิดแห่งความภักดี ทฤษฎีสัตว์สี่ทิศ และการวิเคราะห์สออ่าร์ได้โครงการจากการศึกษา และปฏิบัติการ 4โครงการคือ1. โครงการมองเน้นจุดเล็กๆ 2.โครงการอบอุ่นรักตามเทศกาล 3.โครงการรอยยิ้ม ปันใจให้บริการหลังการขายและ 4.โครงการทำโรงทานสร้างบุญ มียอดขายจำนวน 9,836,000บาท ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือน พฤษภาคมปี พ.ศ.2560 เปรียบเทียบกับยอดขาย จำนวน 6,828,000บาทของช่วงเวลาเดียวกันในปี พ.ศ.2559 มียอดขายเพิ่มขึ้นจำนวน3,008,000บาท คิดเป็นร้อยละ 44.05 
Author
585740244-7 Miss ARISA PHOLDONGNOK [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0