ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
เเผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายบริษัท ซูซูกิ เคพี3จี เเอนด์ โนมูระ เทรดดิ้ง จำกัด ในเขต นครหลวงเวีนยงจันทน์ สปป.ลาว |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางการธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย |
สถานที่จัดประชุม |
ณ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
978-616-438-068-4 |
หน้าที่พิมพ์ |
699 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|