Research Title |
ความพึงพอใจในการบริการลูกค้าของร้านเจริญศักดิ์ รับซื้อของเก่า |
Date of Distribution |
23 September 2017 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติประจำปี 2560 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
23 September 2017 |
To |
24 September 2017 |
Proceeding Paper |
Volume |
4 |
Issue |
1 |
Page |
258-263 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษาอิสระครั้งนี้เป็นการศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของร้านเจริญศักดิ์ รับซื้อของเก่า มีวัตถุประสงค์ศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธุรกิจร้านรับซื้อของเก่าเจริญศักดิ์ และ ศึกษาแนวทางพัฒนาเพื่อตอบสนองลูกค้าให้ดีขึ้น วิธีการศึกษาเป็นการวิเคราะห์ SWOT TOWS Matrix และการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นการแจกแบบสอบถามให้กลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในอำเภอพลและอำเภอใกล้เคียงจังหวัดขอนแก่นทั้งหมด 93 คน ผลการศึกษาที่ได้ พบว่า มี ผู้มาใช้บริการให้ความสำคัญและมีความพึงพอใจมากใน ด้านบุคลากร ด้านการให้บริการของพนักงาน และด้านโปรโมชั่น จากการศึกษาผู้ศึกษาได้นำข้อเสนอแนะมาปรับแผนเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาการตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการให้ดีขึ้นทั้งสิ้น 3 โครงการ ได้แก่ 1) การเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้มากขึ้น เช่น ม้านั่ง พัดลม ตู้น้ำ 2) การเพิ่มจำนวนพนักงาน และ 3) การเพิ่มสาขาออกไปอำเภอชนบท |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|