2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title ความพึงพอใจในการบริการลูกค้าของร้านเจริญศักดิ์ รับซื้อของเก่า 
Date of Distribution 23 September 2017 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติประจำปี 2560 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 23 September 2017 
     To 24 September 2017 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 258-263 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาอิสระครั้งนี้เป็นการศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของร้านเจริญศักดิ์ รับซื้อของเก่า มีวัตถุประสงค์ศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของธุรกิจร้านรับซื้อของเก่าเจริญศักดิ์ และ ศึกษาแนวทางพัฒนาเพื่อตอบสนองลูกค้าให้ดีขึ้น วิธีการศึกษาเป็นการวิเคราะห์ SWOT TOWS Matrix และการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นการแจกแบบสอบถามให้กลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในอำเภอพลและอำเภอใกล้เคียงจังหวัดขอนแก่นทั้งหมด 93 คน ผลการศึกษาที่ได้ พบว่า มี ผู้มาใช้บริการให้ความสำคัญและมีความพึงพอใจมากใน ด้านบุคลากร ด้านการให้บริการของพนักงาน และด้านโปรโมชั่น จากการศึกษาผู้ศึกษาได้นำข้อเสนอแนะมาปรับแผนเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาการตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการให้ดีขึ้นทั้งสิ้น 3 โครงการ ได้แก่ 1) การเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้มากขึ้น เช่น ม้านั่ง พัดลม ตู้น้ำ 2) การเพิ่มจำนวนพนักงาน และ 3) การเพิ่มสาขาออกไปอำเภอชนบท 
Author
585740224-3 Miss SUPATRA TITICHAREONSAK [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0