2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การวางแผนกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของสถาบันลดน้ำหนักและความงาม คริสตี้ฟรองซ์ (Kristie France Face & Body) อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  
Date of Distribution 23 September 2017 
Conference
     Title of the Conference งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State  
     Conference Date 23 September 2017 
     To 24 September 2017 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 1147-1152 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ สถาบันลดน้ำหนักและความงามของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และ 2) กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของสถาบันลดน้ำหนักและความงาม Kristie France อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามเก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าสถาบันลดน้ำหนักและความงาม Kristie France จำนวน 200 ราย ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป สภาพแวดล้อมการแข่งขัน จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคุม การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงกลยุทธ์ จากผลการศึกษา พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้บริการลดน้ำหนัก โดยให้ความสำคัญระดับมากที่สุดในด้านบุคลากรผู้ให้บริการ และด้านผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาดด้านกระบวนการให้บริการ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านราคา ให้ความสำคัญระดับมากใน และได้ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของสถาบันลดน้ำหนักและความงาม Kristie France จำนวน 4 โครงการ คือ โครงการที่ 1 บูธส่งเสริมการขาย โครงการที่ 2 เอเจนซี่ โครงการที่ 3 ทีมขายระดับ 5 ดาว และโครงการที่ 4 บอกต่อรับบัตรกำนัล 
Author
585740455-4 Miss AISAREE PHATIANANKIT [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0