Research Title |
การวางแผนกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของสถาบันลดน้ำหนักและความงาม
คริสตี้ฟรองซ์ (Kristie France Face & Body) อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
|
Date of Distribution |
23 September 2017 |
Conference |
Title of the Conference |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
|
Conference Date |
23 September 2017 |
To |
24 September 2017 |
Proceeding Paper |
Volume |
4 |
Issue |
1 |
Page |
1147-1152 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ สถาบันลดน้ำหนักและความงามของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และ 2) กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของสถาบันลดน้ำหนักและความงาม Kristie France อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามเก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าสถาบันลดน้ำหนักและความงาม Kristie France จำนวน 200 ราย ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป สภาพแวดล้อมการแข่งขัน จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคุม การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงกลยุทธ์ จากผลการศึกษา พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้บริการลดน้ำหนัก โดยให้ความสำคัญระดับมากที่สุดในด้านบุคลากรผู้ให้บริการ และด้านผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาดด้านกระบวนการให้บริการ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านราคา ให้ความสำคัญระดับมากใน และได้ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของสถาบันลดน้ำหนักและความงาม Kristie France จำนวน 4 โครงการ คือ โครงการที่ 1 บูธส่งเสริมการขาย โครงการที่ 2 เอเจนซี่ โครงการที่ 3 ทีมขายระดับ 5 ดาว และโครงการที่ 4 บอกต่อรับบัตรกำนัล |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|