2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title พฤติกรรมและความพึงพอใจในการซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อเฟซบุ๊กของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 25 September 2017 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติ 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 23 September 2017 
     To 24 September 2017 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 915-919 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษาอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อเฟซบุ๊ก และความพึงพอใจของผู้ซื้อต่อส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อเฟซบุ๊ก โดยการเก็บแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่มีการซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อเฟซบุ๊ก ผลการศึกษาพบว่า ด้านพฤติกรรมจากผู้ตอบส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 26-30 ปี การศึกษาปริญญาตรี พนักงานบริษัท/ลูกจ้าง รายได้ 20,001-30,000 บาทต่อเดือน มีการสั่งซื้อด้วยตัวเอง ซื้อเพื่อให้ตัวเอง ค่าใช้จ่าย 501-1,000 บาทต่อครั้ง นิยมชุดลำลอง ซื้อเพราะสะดวกสบาย กล้าสั่งซื้อเพราะเพื่อนหรือคนรอบข้างแนะนำมา ตัวเองเป็นบุคคลที่มีส่วนต่อการตัดสินใจซื้อมากสุด เลือกชมหรือซื้อสินค้าเวลา 16.01-20.00 น. ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมามีการซื้อ 1-3 ครั้ง บ้าน/ที่พักอาศัยเป็นสถานที่ที่นิยมใช้เข้าเฟซบุ๊ก โดยใช้โทรศัพท์มือถือ/สมาร์ตโฟนเป็นอุปกรณ์ และชำระเงินด้วยวิธีโอนเงินออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น ด้านความพึงพอใจของผู้ซื้อนั้น ด้านบุคคลมความพึงพอใจมากที่สุด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านกระบวนการพึงพอใจมาก และด้านการส่งเสริมการตลาดพึงพอใจปานกลาง 
Author
585740297-6 Miss PONRAPAT KHAMKHOMKHATE [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0