ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดสินเชื่อเงินด่วน A-CASH ของลูกค้าเกษตรกร ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
407-413 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาอิสระฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจและพฤติกรรมการกู้ยืมเงิน และเสนอแนวทางการเพิ่มยอดสินเงินด่วนA-Cash ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาหนองเรือ อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น โดยเก็บข้อมูลจากแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 350 ชุด จากลูกค้าที่มีสิทธิกู้ยืมแต่ยังไม่ใช้บริการสินเชื่อเงินด่วน A-Cash ใช้โปรแกรมสำเร็จรูป Statistical Package for Social Sciences (SPSS)ในการวิเคราะห์ข้อมูล ผลการศึกษา พบว่า ร้อยละ64.3 ลูกค้ารู้จักสินเชื่อเงินด่วน A-Cash ร้อยละ 50.3 ไม่ทราบว่ามีสิทธิในการกู้ยืม ร้อยละ 57.0 ต้องการใช้บริการสินเชื่อเงินด่วน A-Cash โดยร้อยละ39.4 ต้องการวงเงินที่ 40,001- 50,000 บาท ปัจจัยที่มีผลในการตัดสินใช้บริการสินเชื่อเงินด่วน A-Cash อยู่ในระดับมากที่สุด ทั้ง 7 ด้าน คือ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านลักษณะทางกายภาพ แนวทางในการเพิ่มยอดทั้งหมด 5 โครงการคือ 1) B card A cash 2) เงินด่วนหน้าบ้าน 3) กู้ด่วน ลุ้นด่วน 4) เพื่อนช่วยเพื่อน 5) หลักทรัพย์อุ่นใจ งบประมาณที่ใช้ทั้งหมด 90,000 บาท |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|