2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหาด้วยการศึกษาชั้นเรียน (Lesson Study) โดยการสอนแบบเปิด (Open Approach)ร่วมกับการใช้กรณีตัวอย่าง (Case Study Techniques) ในรายวิชา ส21103 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 มีนาคม 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการนำเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา ครั้งที่ 10 “ราชภัฏวิจัยเพื่อพัฒนาท้องถิ่นสู่ความยั่งยืน”  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี 
     สถานที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี 
     จังหวัด/รัฐ อุบลราชธานี 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 24 มีนาคม 2561 
     ถึง 24 มีนาคม 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ P-34 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
595050070-8 น.ส. ดลพร เพ็ญไพบูลย์เสถียร [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Poster 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0