2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ โปรแกรมการพัฒนาภาวะผู้นำของครู ในโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษในเขตเมือง Teacher Leadership Enhancement Program for Extra Large School in Urban Teachers  
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 สิงหาคม 2561 
วารสาร
     ชื่อวารสาร วารสารบริหารการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     มาตรฐานของวารสาร TCI 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารบริหารการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     ISBN/ISSN 16866916 
     ปีที่ 15 
     ฉบับที่
     เดือน มกราคม-มิถุนายน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
     หน้า  
     บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อวิจัยและพัฒนาโปรแกรมที่เหมาะสมสำหรับภาวะผู้นำของครู ในโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ ในเขตเมือง โดยมีวัตถุประสงค์ย่อยคือ ศึกษาความต้องการจำเป็นภาวะผู้นำของครู ในโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ ในเขตเมือง เพื่อพัฒนาโปรแกรมและประเมินผลการใช้โปรแกรมการพัฒนาภาวะผู้นำของครู ในโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ ในเขตเมือง กำหนดวิธีการดำเนินการวิจัยออกเป็น 4 ขั้นตอน ตามกระบวนการวิจัยและพัฒนา (Research and Development) ระยะที่ 1 ศึกษาสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของการพัฒนาภาวะผู้นำของครู ระยะที่ 2 การออกแบบ สร้างและประเมินนวัตกรรม (โปรแกรมฯ) ระยะที่ 3 การนำโปรแกรมการพัฒนาการพัฒนาภาวะผู้นำของครูไปใช้ ระยะที่ 4 การประเมิน และปรับปรุงนวัตกรรม โปรแกรมพัฒนาการพัฒนาภาวะผู้นำของครู 
     คำสำคัญ โปรแกรมการพัฒนา, ภาวะผู้นำของครู, โรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ 
ผู้เขียน
557050026-1 นาย อรรถกร เกษรแก้ว [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0