2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ แรงจูงใจและปัจจัยแห่งความสำเร็จที่มีผลต่อปฏิบัติงานคุ้มครองผู้บริโภคของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จังหวัดหนองบัวลำภู 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 12 กันยายน 2561 
วารสาร
     ชื่อวารสาร วารสารวิจัย มข. (ฉบับบัณฑิตศึกษา) 
     มาตรฐานของวารสาร TCI 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิยาลัยขอนแก่น 
     ISBN/ISSN 1906-201X 
     ปีที่ 19 
     ฉบับที่
     เดือน กรกฎาคม - กันยายน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
     หน้า  
     บทคัดย่อ งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแรงจูงใจและปัจจัยแห่งความสำเร็จที่มีผลต่อการปฏิบัติงานคุ้มครองผู้บริโภคของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จังหวัดหนองบัวลำภูจำนวน 82 คนเก็บข้อมูลเชิงปริมาณด้วยแบบสอบถามและข้อมูลคุณภาพจากการสนทนากลุ่ม วิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปโดยสถิติพรรณนา และสถิติเชิงอนุมานในการวิเคราะห์ข้อมูล จากการศึกษาพบว่าภาพรวมระดับการปฏิบัติงานคุ้มครองผู้บริโภคอยู่ในระดับมากค่าเฉลี่ย 3.75 (S.D.=0.55)ตัวแปรอิสระทั้ง 5 ตัวได้แก่ปัจจัยแห่งความสำเร็จด้านการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานร่วมกับการทำงานเชิงรุกในชุมชน ด้านความเชื่อมโยงระหว่างโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลด้วยกันและกับโรงพยาบาลแม่ข่าย ปัจจัยจูงใจด้านการยอมรับนับถือ และปัจจัยค้ำจุนด้านความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล ด้านการปกครองบังคับบัญชา ร่วมพยากรณ์การปฏิบัติงานคุ้มครองผู้บริโภคของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จังหวัดหนองบัวลำภูได้ร้อยละ 64.6 (R2=0.646, p-value < 0.001) 
     คำสำคัญ แรงจูงใจ ปัจจัยแห่งความสำเร็จ การปฏิบัติงานคุ้มครองผู้บริโภค 
ผู้เขียน
595110175-1 นาย พีรพงศ์ ภูสด [ผู้เขียนหลัก]
คณะสาธารณสุขศาสตร์ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0