2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธก เพื่อเพิ่มความสุขในการทำงาน กรณีศึกษา ทีมลูกค้าผู้ประกอบการ 1 อุดรธานี ทีม 3 ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2561 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 317-322 
     Editors/edition/publisher
     บทคัดย่อ การศึกษาแนวทางการเพิ่มความสุขในการทำงานของ ทีมลูกค้าผู้ประกอบการ 1 อุดรธานี ทีม 3 โดยการใช้หลักสุนทรียสาธก มีวัตถุประสงค์ในการการศึกษาเพื่อค้นหาประสบการณ์เชิงบวกในการทำงาน และเพื่อหาแนวทางเพิ่มความสุขในการทำงาน โดยการนำหลักการ 4-D Dialogue โดยการตั้งคำถามเชิงบวกในการทำงานด้วยวิธีการสัมภาษณ์พนักงานจำนวน 8 คน แล้วหาจุดร่วม และจุดโดดเด่น มาวิเคราะห์สออาร์ เพื่อการออกแบบโครงการตามแนวคิดองค์กรแห่งความสุข 8 ประการ จากการศึกษาพบจุดร่วมที่สำคัญ ได้แก่ ความต้องการพูดคุยภายในทีมให้มากขึ้น ทำให้เกิด 5 โครงการ ดำเนินการไปแล้ว 4 โครงการ ผลการศึกษาพบว่าพนักงานมีความสุขในการทำงานเพิ่มขึ้น ความเครียดในการทำงานลดลง มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานในทีมปรับตัวดีขึ้น มีความรู้และความเข้าใจในงานที่รับผิดชอบมากขึ้น ส่งผลให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี 
ผู้เขียน
595740275-7 นาย สมาน ผดุงเกียรติโสภณ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0