2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกในการวางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายสินค้ากลุ่มโครงสร้าง กรณีศึกษา หจก.วัสดุก่อสร้าง ABC จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2561 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2561 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 532-537 
     Editors/edition/publisher
     บทคัดย่อ การศึกษาอิสระเรื่องการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกในการวางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายสินค้ากลุ่มโครงสร้าง กรณีศึกษา หจก.วัสดุก่อสร้าง ABC จังหวัดขอนแก่น เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพคู่กับการศึกษาเชิงปฏิบัติการ โดยใช้สุนทรียสาธก (Appreciative Inquiry : AI) ในการค้นหาข้อมูลเชิงบวกจากตัวอย่างจำนวน 30 คน และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์หาปัจจัยที่เป็นจุดร่วม จุดโดดเด่น ร่วมกับทฤษฎีพีระมิดแห่งความภักดี (Loyalty Pyramid) ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (Service Marketing Mix) และการประเมินผลของเคิร์กแพทริค (Kirkpatrick) ผลการศึกษาพบว่าได้แผนการตลาด 6 โครงการ คือ โครงการที่ 1 เคลมได้เคลมดี , โครงการที่ 2 ลูกค้าVIPเจอกันทุกเดือน , โครงการที่ 3 สั่งด่วน สั่งน้อย ส่งได้,โครงการที่ 4 แจ้งโปรก่อนใครผ่านไลน์, โครงการที่ 5 นิวโอเชียน (New Ocean), โครงการที่ 6 ชุดทีม หลังจากการวางแผนการตลาดและลงมือปฏิบัติโครงการ พบว่ามียอดขายเพิ่มขึ้น The independent study titled "The Application of Appreciative Inquiry for Marketing Plan to Increasing Sales Volume: A Case Study of ABC Construction Materials(Building Materials), Khon Kaen Province" was both qualitative and action research. The study was conducted by using Appreciative Inquiry theory for interviewing the 30 customers. Use the data to analyze the convergences and divergences, Loyalty Pyramid, Service Marketing Mix, and Kirkpatrick evaluation. The results showed 6 projects of marketing plan to be implemented: Project 1 Claim D, Project 2 VIP-customer Monthly Gathering, Project 3 Delivery for Rapid Purchasing and Tiny Amount, Project 4 Promotion Notification (via LINE Application), Project 5 New Ocean, and Project 6: Team Uniform. After did the plans and projects can increased sales volume. ปีที่ตีพิมพ์ 2561 
ผู้เขียน
595740198-9 นาย ชวภณ ถาวรสำเร็จกิจ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0