Research Title |
แนวทางการเพิ่มยอดขายร้านกาแฟ Newbury Coffee House สาขากังสดาล
อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
|
Date of Distribution |
22 September 2018 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
Province/State |
|
Conference Date |
22 September 2018 |
To |
23 September 2018 |
Proceeding Paper |
Volume |
2018 |
Issue |
1 |
Page |
521-526 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ (2) เพื่อเสนอแนวทางการตลาดในการเพิ่มยอดขายให้แก่ร้าน Newbury Coffee House สาขากังสดาล อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น การศึกษานี้เป็นการเชิงสำรวจใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจำนวน 400 ชุด ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมอุตสาหกรรม โดยใช้ แรงผลักดันห้าประการ การวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด วิเคราะห์สถานการณ์ จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคาม และการวิเคราะห์โดยใช้ TOWS Matrix ดังนั้นจึงได้ทำแนวทางเพื่อยอดขายทั้งสิ้น 2 โครงการ ได้แก่ โครงการระยะสั้น และโครงการระยะยาว โครงการระยะสั้นประกอบด้วย 6 โครงการ คือ (1) Midterm and Final (2) Like & Share (3) Order (4) Delivery (5) เพิ่มพื้นที่รองรับ (6) อบรมและพัฒนาบุคลากรผู้ให้บริการ โครงการระยะยาว ประกอบด้วย 3 โครงการ (1) จัดทำระบบสมาชิก (2) คิดค้นเมนูพิเศษและสร้างสรรค์เมนูใหม่ (3) สร้างแบรนด์ |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|