2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการเพิ่มยอดขายร้านกาแฟ Newbury Coffee House สาขากังสดาล อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  
Date of Distribution 22 September 2018 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561  
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     Province/State  
     Conference Date 22 September 2018 
     To 23 September 2018 
Proceeding Paper
     Volume 2018 
     Issue
     Page 521-526 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ (2) เพื่อเสนอแนวทางการตลาดในการเพิ่มยอดขายให้แก่ร้าน Newbury Coffee House สาขากังสดาล อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น การศึกษานี้เป็นการเชิงสำรวจใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจำนวน 400 ชุด ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมอุตสาหกรรม โดยใช้ แรงผลักดันห้าประการ การวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด วิเคราะห์สถานการณ์ จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคาม และการวิเคราะห์โดยใช้ TOWS Matrix ดังนั้นจึงได้ทำแนวทางเพื่อยอดขายทั้งสิ้น 2 โครงการ ได้แก่ โครงการระยะสั้น และโครงการระยะยาว โครงการระยะสั้นประกอบด้วย 6 โครงการ คือ (1) Midterm and Final (2) Like & Share (3) Order (4) Delivery (5) เพิ่มพื้นที่รองรับ (6) อบรมและพัฒนาบุคลากรผู้ให้บริการ โครงการระยะยาว ประกอบด้วย 3 โครงการ (1) จัดทำระบบสมาชิก (2) คิดค้นเมนูพิเศษและสร้างสรรค์เมนูใหม่ (3) สร้างแบรนด์ 
Author
595740001-4 Mr. CHALONGCHAI LIPILERT [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0