2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านพูลกวีค้าวัสดุก่อสร้าง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด 
Date of Distribution 22 September 2018 
Conference
     Title of the Conference งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     Conference Place มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 22 September 2018 
     To 23 September 2018 
Proceeding Paper
     Volume 2561 
     Issue
     Page 504-509 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างในเขตพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ดและเพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย ร้านพูลกวีค้าวัสดุก่อสร้างให้ได้เพิ่มขึ้นอย่างน้อยร้อยละ 10 โดยการเก็บแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 400 คน จากนั้นนำข้อมูลมาทำการวิเคราะห์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 7 ด้านซึ่งลูกค้าให้ความสำคัญกับ การมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย สินค้ามีราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ร้านค้ามีทำเลอยู่ใกล้ชุมชน ร้านค้ามีการรับเปลี่ยนคืนสินค้า พนักงานในร้านยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่ใจในบริการ ร้านค้ามีความรวดเร็วในการชำระเงินและมีที่จอดรถเพียงพอต่อลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จากนั้นทำการวิเคราะห์ สิ่งแวดล้อมภายนอก สิ่งแวดล้อมภายใน SWOT Analysis TOWS Matrix เพื่อกำหนดกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายจำนวน 7 โครงการได้แก่ โครงการยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ โครงการพูลกวีโฉมใหม่ โครงการยิ่งซื้อยิ่งถูก โครงการผิดได้เปลี่ยนได้ โครงการพูลกวีมาเอง โครงการพูลกวีเมมเบอคลับ โครงการพูลกวีไฮเทค 
Author
595740064-0 Mr. JACKRIN JACKKAEW [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0